Thông tin mới về mặt hàng thép

Bảng giá sắt thép hộp đen Bắc Ninh Bắc Giang vuông, chữ nhật Mới nhất 2024

Vật liệu xây dựng đặc biệt là sắt thép hộp đen Bắc Ninh Bắc Giang hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm các thông tin có liên quan đến giá thép, kinh nghiệm chọn mua… Và đặc biệt là địa chỉ liên hệ mua sắt thép hộp đen Bắc Ninh Bắc Giang uy tín thì hãy theo dõi bài viết dưới đây! Trong bài viết này có đầy đủ mọi thông tin mà bạn cần. Mời các bạn cùng theo dõi!

Tìm hiểu bảng báo giá, kinh nghiệm chọn mua sắt thép hộp đen Bắc Ninh Bắc Giang

Báo giá sắt thép hộp đen Bắc Ninh Bắc Giang Mới nhất 2024

Nhu cầu tìm mua sắt thép đặc biệt là sắt thép hộp đen tại Bắc Ninh Bắc Giang ngày càng nhiều. Song, không phải ai cũng nắm được chi tiết giá sắt thép hộp đen tại 2 địa phương này hiện như thế nào. Hiểu rõ nhu cầu tìm hiểu báo giá thép hộp đen Bắc Ninh Bắc Giang của người dùng, trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng bảng giá mới nhất. Mời các bạn cùng tham khảo!

Bảng giá thép hộp đen hình chữ nhật (tham khảo)

Loại sắt thép hộp đen Kích thước Độ dày Khoảng giá bán tham khảo
Sắt hộp đen hình chữ nhật Thép hộp đen 13×26 1.0 – 2.0 mm 19.440 đồng/kg
Thép hộp đen 20×40
Thép hộp đen 25×50
Thép hộp đen 30×60
Thép hộp đen 40×80 1.6 – 2.0 mm 18.440 đồng/kg
Thép hộp đen 50×100
Thép hộp đen 60×120
Thép hộp đen 100×200
Thép hộp đen 20×40 1.4 mm 18.850 đồng/kg
Thép hộp đen 25×50
Thép hộp đen 30×60
Thép hộp đen 40×80
Thép hộp đen 50×100
Thép hộp đen 60×120
Thép hộp đen 100×200

Bảng báo giá thép hộp đen hình vuông (tham khảo)

Loại sắt hộp đen Sản phẩm Độ dày Khoảng giá tham khảo
Sắt hộp đen hình vuông Sắt hộp đen 12×12 1.0 – 2.0 mm 19.440 đồng/kg
Sắt hộp đen 14×14
Sắt hộp đen 16×16
Sắt hộp đen 20×20
Sắt hộp đen 30×30 1.0 – 2.0 mm 18.440 đồng/kg
Sắt hộp đen 40×40
Sắt hộp đen 50×50
Sắt hộp đen 60×60
Sắt hộp đen 20×20 1.4 mm 18.850 đồng/kg
Sắt hộp đen 30×30
Sắt hộp đen 40×40
Sắt hộp đen 50×50
Sắt hộp đen 60×60

Một số lưu ý cần nhớ về bảng giá thép hộp đen Bắc Ninh Bắc Giang

  • Báo giá trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Giá thép hộp đen có thể thay đổi theo từng thời điểm. Tại thời điểm Quý khách tham khảo bài viết, giá thép có thể đã thay đổi. Vì vậy, để biết chính xác nhất giá bán của sản phẩm tại thời điểm hiện tại, vui lòng liên hệ Hotline 0976 014 014 (Mr Thỏa).
  • Báo giá trên đây chưa bao gồm phí VAT và cước phí vận chuyển thép đến công trình. Quý khách hàng cần lưu ý vấn đề này để tính toán chi phí cho hợp lý. Tốt nhất khi liên hệ để nhận báo giá, Quý khách nên cung cấp cả địa chỉ công trình để nhận được báo giá chi tiết nhất.
  • Giá thép hộp đen Bắc Ninh Bắc Giang có thể thay đổi phụ thuộc vào khối lượng sản phẩm. Đơn hàng số lượng càng lớn thì giá càng giảm, chiết khấu càng cao. Do đó, Quý khách nên cung cấp cả số lượng đơn hàng để nhận được chiết khấu chính xác.

Xem thêm các dòng ống thép khác tại:

Kinh nghiệm chọn mua sắt thép hộp đen Bắc Ninh Bắc Giang chất lượng

Sự đa dạng về chủng loại sản phẩm, thương hiệu, kích thước, báo giá… của sắt thép hộp đen tại Bắc Ninh Bắc Giang khiến cho không ít khách hàng gặp khó khăn khi tìm mua hàng cho công trình, dự án. Đặc biệt là những người mới tiếp cận mảng vật liệu xây dựng.

Dưới đây, Thép Thanh Danh xin chia sẻ một số kinh nghiệm về cách chọn sắt thép chất lượng. Đây là những kinh nghiệm tuy đơn giản nhưng hiệu quả đem lại lại không hề nhỏ. Các bạn hãy cùng tham khảo ngay nhé!

  • Lựa chọn sản phẩm thép hộp đen của các thương hiệu có tên tuổi trên thị trường. Ví dụ như Hòa Phát, Việt Nhật, Việt Úc, Hoa Sen… Đây là những thương hiệu sắt thép xây dựng đã có chỗ đứng, vị thế trên thương trường. Chất lượng sắt thép của các thương hiệu này đã được khẳng định từ rất lâu. Chưa kể, các chính sách đổi trả, bảo hành… của các thương hiệu này còn rất tốt.
Nên chọn mua thép hộp đen Bắc Ninh Bắc Giang có thương hiệu
  • Mỗi loại sắt thép hộp đen đều có độ bền, tính năng, ứng dụng riêng biệt… Bạn nên lựa chọn các sản phẩm sắt hộp đen phù hợp với điều kiện tài chính, nhu cầu sử dụng. Nhờ đó, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cũng như công sức, thời gian. Nếu chưa có kinh nghiệm, tốt nhất bạn nên liên hệ với nhân viên kinh doanh của các đơn vị phân phối sắt thép để được hỗ trợ.
  • Nên lựa chọn các đại lý phân phối  sắt thép có nhiều kinh nghiệm, uy tín trên thị trường. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ mua được các sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng. Không lo mua phải hàng kém chất lượng hay bị đội giá.

Liên hệ đặt mua thép hộp đen Bắc Ninh Bắc Giang ở đâu tốt?

Nhu cầu sử dụng sắt hộp đen tại Bắc Ninh Bắc Giang rất lớn. Vì vậy, tại 2 địa phương này không hề thiếu các đơn vị, đại lý kinh doanh, phân phối sắt hộp đen. Vấn đề đặt ra là làm thế nào để tìm được đơn vị cung cấp thép chính hãng, uy tín, giá tốt. Vì không phải cửa hàng nào cũng đảm bảo chất lượng thép chính hãng cũng như có giá tốt nhất.

Nếu Quý khách hàng đang phân vân chưa biết nên chọn địa chỉ nào thì có thể tham khảo Thép Thanh Danh. Đây là một trong những đơn vị chuyên phân phối sắt thép xây dựng rất uy tín hiện nay. Các sản phẩm thép hộp đen phân phối tại Thanh Danh đều là hàng nhà máy 100% đạt chuẩn về chất lượng.

Không chỉ vậy, giá thép hộp đen Bắc Ninh Bắc Giang mà Thanh Danh cung cấp cũng thấp hơn các đại lý khác. Thanh Danh còn có các chính sách chiết khấu % hoa hồng cực hấp dẫn. Đại lý này còn có đội ngũ xe tải chuyên dụng để chuyên chở sắt thép. Vì thế Quý khách không cần phải lo lắng về vấn đề vận chuyển đơn hàng đến công trình.

Ngoài ra, Thép Thanh Danh còn có hệ thống đại lý cấp dưới, kho hàng phân phối rộng khắp cả nước. Vì thế, Thanh Danh rất chủ động trong việc cấp hàng cho Quý khách. Để tìm hiểu chi tiết hơn, Quý khách hàng có thể liên hệ với Thanh Danh theo địa chỉ dưới đây!

  • Trụ sở: 20 Hồ Tùng Mậu, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Kho 1: Km7, QL18, KCN Quế Võ, Bắc Ninh
  • Kho 2: KCN Châu Khê, Đa Hội, Từ Sơn, Bắc Ninh

Bài viết liên quan

Để lại bình luận